Tin tức

Bí quyết mặc đồ cho những cô nàng gầy ” mi nhon”

Không chỉ những cô nàng mũm mĩm mới khó chọn đồ thích hợp, đối với những cô gái gầy được ví như ” cò hương” việc phối đồ gặp khá nhiều khó khăn. Vậy làm sao để có thể phối đồ để trong bạn đầy đặn hơn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình những bí quyết mặc đồ cho những cô nàng gầy ” mi nhon’ chuẩn nhất nhé.

Không phải ai cũng có thể dễ dàng mặc đồ, thời trang của mỗi người sẽ mang một phong cách riêng, có thể hợp với người gầy, người mũm mĩm hay đạt chuẩn . Nhưng không phải kiểu người nào cũng dễ dàng phối đồ, làm thế nào làm bạn trông đầy đặn hơn khi quá gầy, làm thế nào để trông bạn thon gọn hơn khi bạn là một cô nàng mũm mĩm. Vì vậy, hôm nay AZORA.VN ở đây để giúp bạn có những bí quyết phối đồ cho cô nàng gầy nhé, hãy cùng AZORA tìm hiểu bài viết dưới đây nào.

Nhiều bạn nữ có vóc dáng không được đầy đặn, thậm chí được ví gầy như ” que tăm”, hay ” gầy như cò hương” thường có xu hướng chọn những bộ đồ rộng thùng thình. Cứ nghĩa rằng, đồ rộng sẽ giúp trông bạn béo hơn, đầy đặn hơn nhưng lại ngược lại. Nó tố cáo thân hình bạn gầy như một ” que củi” , tất cả khuyết điểm của cơ thể bạn dễ dàng bị lộ ra ngoài.

Áo oversize họa tiết sọc sẽ giúp cô nàng gầy mảnh khánh trông đầy đặn hơn

Áo quá rộng, hay váy quá ôm sát cơ thể đều có thể tố cáo thân hình gầy mảnh khảnh của mình. Nhưng nếu bạn yêu thích các bộ đồ bó sát, hay các vay ôm cơ thể bạn có thể chọn các tone màu sáng thay vì chọn các gam màu tối như màu đen và tím than, bởi  những gam màu sáng sẽ giúp đánh lạc ánh mắt người nhìn, nó khiến bạn trông đầy đặn hơn. Còn đối với những gam màu tối chỉ làm bạn trông gầy hơn đi mà thôi.

Đối với những cô nàng có thân hình gầy nên chọn cho mình những chiếc áo oversize. Áo oversize sẽ giúp các cô nàng trông đầy đặn hơn đấy, hơn nữa khi chọn áo Oversize nên chọn những kiểu áo có cổ cao, có khả năng che đi chiếc cổ gầy ” hốc hác” của bạn.  Nhưng đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc khi chọn kiểu áo này nhé, vì nó có thể kiến bạn trông ” nấm lùn” hơn đấy nhé. Khi chọn áo oversizebạn nên chọn áo sơ mi trắng nhưng hãy chú ý đến phần thiết kế cổ nhé, áo oversize được thiết kế với họa tiết sọc sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn đấy. Hay những chiếc áo sơ mi có họa tiết sọc sẽ đánh lừa thị giác người nhìn, tạo cho người nhìn có cảm giác bạn đầy đặn hơn.

Áo ren sẽ giúp bạn ăn gian thân hình đầy đặn hơn đấy

Một trong những cách phối đồ cho những cô nàng gầy mảnh khảnh , đó chính chân váy với áo rộng, sự kết hợp này sẽ giúp trông bớt gầy đi.  Hay bạn có thể kết hợp nhiều họa tiết trên một bộ trang phục, đối với những cô nàng mũm mĩm việc kết hợp nhiều họa tiết , nhiều màu sắc trên cùng một bộ trang phục sẽ khiến các bạn trở nên mũm mĩm hơn, thế nhưng đối với các cô gái có thân hình mảnh khảnh thì rất hợp đấy. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác béo hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo ren hay kết hợp áo sơ mi với áo thun nhé.

Ngoài những chiếc áo oversize hay những chiếc áo ren, những chiếc áo nhiều họa tiết, bạn có thể chọn những chiếc quần baggi. Quần baggi sẽ giúp đôi chân bạn thêm mập mạp hơn, quần baggi các cô nàng mũm mĩm nên tránh xa, nhưng đối với cô nàng gầy gò thì rất thích hợp đấy nhé. Một trong những tín đồ thời trang của những cô nàng gầy đó là đầm suông, nhưng luôn phải giữ nguyên tắc là đầm có tone màu sáng không được chọn đầm có tone màu tối như màu đen. Màu sáng mới giúp bạn trông đầ đặn hơn thôi.

Trên đây là một số chia sẻ cả chúng tôi về bí quyết chọn đồ cho những cô nàng gầy ” mi nhon”, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn.

Rate this post
Hải Nam

Share
Published by
Hải Nam

Recent Posts

Ngành Y Dược lấy bao nhiêu điểm năm 2024?

Y Dược là một trong những ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của…

2 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM được nhiều bạn thắc…

2 tháng ago

Nốt ruồi phú quý: Bí ẩn về những nốt ruồi mang đến may mắn

Trong số các nốt ruồi trên cơ thể, có những vị trí được xem là…

8 tháng ago

Trường đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM học phí rẻ là trường nào?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và muốn…

12 tháng ago

Gà ô chân xanh là gì? Lý do giống gà này được yêu thích

Gà ô chân xanh là giống gà được nhiều sư kê săn đón từ trước…

1 năm ago

Gà ô chân đen có đặc điểm gì và các giống gà hiện nay

Gà ô chân đen được các sư kê yêu thích lựa chọn bởi chúng rất…

1 năm ago