Categories: Tin tức

Nên mặc gì khi thời tiết chuyển thu?

Một năm có 4 mùa, mỗi mùa đều mang đặc điểm riêng, vì vậy mỗi khi chuyển mùa các bạn luôn phải chuẩn bị cho mình những bộ trang phục mới. Nhưng các bạn không biết nên mặc gì mới phù hợp? trong khi tiết trời Hà nội đang chuyển dần sang thu và tạm biệt cái nắng mùa hè, bạn vẫn chưa biết nên mặc gì vào mùa thu. Vì vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những set đồ nên mặc trong mùa thu này nhé.

Mùa thu – mùa có khí hậu khá mắt mẻ và khá dễ chịu nhất trong năm. Buổi sáng và buổi chiều tối sẽ có nhưng cơn gió lạnh, nền nhiệt giảm xuống chỉ còn 24-25 độc C , buổi trưa có những cơn nắng nhẹ và bất chợt có những cơn mưa rào. Vì vậy, bài viết dưới đây của AZORA.VN sẽ giới thiệu đến bạn đọc những trang phục nên mặc khi tiết trời chuyển thu. Hãy cùng theo dõi nhé.

Thời tiết mùa thu khá se lạnh nên việc chuẩn bị cho mình những chiếc áo blazer, áo khoác mỏng, áo len không quá dày hay áo hoodie,..rất phù hợp với tiết trời mùa thu đấy. Đây cũng là những trang phục được nhiều tín đồ thời trang thế giới quan tâm vào những ngày đầu thu đấy.

Sự kết hợp áo khoác với quần bò và dày cao cổ là một sét đồ hoàn hảo đấy

Khi tiết trời chuyển sang thu, cũng là lúc bạn phải thay đổi trang phục trong tủ đồ của mình rồi. Hãy xếp gọn những trang phục màu hè và thay thế vào đó là những trang phục mùa thu nhé. Vì mùa thu có khí trời khá se lạnh vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình những trang phục không quá dày, không quá mỏng và áo dài tay nhé. Các bạn có thể chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác lửng, những chiếc áo len được dệt khá mỏng hay những chiếc áo khoác bò kết hợp với quần jean,váy bò, chân váy. Tùy theo vóc dáng cũng như cá tính của bạn nhé.

Nếu bạn là một người có cá tính, luôn có sự năng động, không yêu thích phong cách nữ tính , ” bánh bèo” bạn có thể chọn cách phối đồ sau: Quần jean, áo thun dài tay có kiểu dáng khá ôm sát cơ thể, được vin vào quần bò  kết hợp với chiếc áo khoác mỏng , dày lười hoặc dày thể thao , túi xách sẽ tạo nên một set đồ đầy cá tính, phong cách. Khi trời nắng lên bạn có thể cởi bỏ chiếc áo khoác ngoài để có thể thoải mái, thoáng mát hơn. Bộ trang phục mang phong cách tối giản, tất cả các chi tiết đều được tối giản hết mức, phù hợp cho những tín đồ yêu sự đơn giản, thanh lịch và sự trẻ trung, năng động nhé.

Nếu bạn không yêu cá tính, bạn thích sự dễ thương, nữ tính thì set đồ váy ngắn xòe kết hợp với áo lên mỏng hoặc áo thun dài tay kết hợp với áo khoác lửng , dày cao cổ hoặc boot, kèm theo túi sẽ tạo nên một set đồ khá hoàn hảo. Một set đồ mang phong cách nữ tính, dịu dàng và ẩn đâu đó vài nét tinh nghịch, dễ thương.

Bạn yêu thích sự dịu dàng, thướt tha bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy có gam màu nhẹ nhàng như màu xanh nước biển hay màu xanh của lá bạc hà kết hợp với áo khoác bò , túi, dép scandal hoặc giày lười . Một trong những trang phục bạn không thể bỏ qua đó chính là áo khoác dài không tay, áo khoác được làm với kiểu dáng dài qua đầu gối kết hợp với quần jean tạo cho người mặc cảm giác bay bổng, lãng mạn. Những năm gần đây, kiểu áo khoác này nhiều giới trẻ yêu thích.

Áo khoác dài kết hợp với chân váy mini rất hợp với tiết trời mùa thu

Một trong những phong cách được nhiều người ưa chuộng đó chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy ôm sát cơ thể, bên ngoài được khoác một chiếc áo dài mỏng nhưng không được quá đầu gối. Nhưng chúng tôi muốn lưu ý rằng, những người có thân hình tròn và khá ” nấm lùn” không nên diện kiểu này, kiểu này chỉ phù hợp những cô nàng có đôi chân dài và mảnh mai nhé.   Ngoài ra , các bạn cũng có thể mặc áo len croptop hay áo croptop kết hợp áo khoác bên ngoài, quần jean, dày cao gót, túi xách sẽ tạo nên một phong cách sexy, quyến rũ nhưng cũng rất cá tính đấy nhé.

Trên đây là một chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nên mặc gì khi tiết trời chuyển thu? bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Mong rằng những gợi ý mà chúng tôi đưa ra trong bài viết , sẽ giúp cho các bạn tìm được một phong cách phù hợp với bản thân nhé.

 

 

Rate this post
Hải Nam

Share
Published by
Hải Nam

Recent Posts

Ngành Y Dược lấy bao nhiêu điểm năm 2024?

Y Dược là một trong những ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của…

1 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM được nhiều bạn thắc…

1 tháng ago

Nốt ruồi phú quý: Bí ẩn về những nốt ruồi mang đến may mắn

Trong số các nốt ruồi trên cơ thể, có những vị trí được xem là…

7 tháng ago

Trường đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM học phí rẻ là trường nào?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và muốn…

11 tháng ago

Gà ô chân xanh là gì? Lý do giống gà này được yêu thích

Gà ô chân xanh là giống gà được nhiều sư kê săn đón từ trước…

12 tháng ago

Gà ô chân đen có đặc điểm gì và các giống gà hiện nay

Gà ô chân đen được các sư kê yêu thích lựa chọn bởi chúng rất…

12 tháng ago