Tin tức

Những cách mix đồ hiện nay của giới trẻ bạn nên biết

Thời trang luôn là yếu tố giúp bạn trở nên tự tin và thể hiện được cá tính của bản thân. Bạn muốn trở thành một người có gu ăn mặc thẩm mỹ hơn, bạn muốn thay đổi bạn thân vì gu ăn mặc bị chê quê mùa, bạn muốn mình tự tin hơn mỗi khi bước ra đường, xuống phố dạo chơi,..Tất cả đều được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây: Những cách mix đồ hiện nay của giới trẻ mà bạn nên biết. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm cho mình những bí quyết mix đồ đẹp nhé.

Hầu hết giới trẻ Việt có xu hướng mix đồ theo phong cách Hàn Quốc, phong cách trẻ trung, dễ thương và ẩn đâu đó nét quyến rũ mê người. Phong cách mix đồ Hàn Quốc luôn được giới trẻ Việt đánh giá cao và ưa chuộng. Đôi khi bạn sẽ thấy người Việt Nam khá giống với người Hàn không chỉ về cách mix đồ mà còn giống về phong cách trang điểm, tạo hình của tóc. Hãy cùng AZORA tìm hiểu về những phong cách mix đồ của giới trẻ lai Hàn nhé, hãy cùng khám phá nào.

Mix áo phông với quần Jean

Áo phông với quần jean là một trong những cách mix đồ quen thuộc của giới trẻ. Tuy đơn giản nhưng rất cá tính và trẻ trung. Áo phông với quần jean cũng rất phù hợp để đi chơi , bạn có thể thoải máy tung tăng ra đường  và tự tin với phong cách thời trang của mình.

Áo phông kết hợp quần jean tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động

Bạn chỉ cần kế hợp với chiếc dày lười hoặc dày thể thao, một chiếc mũ lưỡi trai, một túi xách. Áo phông quần jean kết hợp với những phụ kiện đi kèm sẽ tạo cho bạn có một set đồ hoàn hảo. Và bạn có thể tự tin, thoải mái ra đường rồi.

Mix áo sơ mi hoặc áo phông với chân váy.

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự dịu dàng và có một chút gì đó dễ thương nhưng không kém phần chín chắn. Bạn sẽ phù hợp với kiểu mix đồ áo phông/sơ mi với chân váy đấy. Tùy thuộc vào hoàn cảnh đi học, đi làm, hay đi chơi mà bạn chọn cho mình những chân váy phù hợp nhé. Áo phông,/ áo sơ mi với chân váy là một trong những cách mix đồ mà bạn không thể bỏ qua. Chân váy đến đầu gối kết với áo sơ mi rất phù hợp để đi học và đi làm đấy. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình set đồ : Chân váy + áo sơ mi+ dày lười/dép scandal+ túi xách , một set đồ đơn giản , không có quá nhiều cầu kì  phù hợp để đi học và đi làm.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy ngắn mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung

Với set đồ Chân váy xòe+ Áo phông/áo phông có cổ/ áo sơ mi+ dày lười/ dép scandal+ túi xách+ mũ bạn sẽ có một buổi đi chơi hoàn hảo, và tự tin chụp ảnh mọi lúc mọi nơi để lưu giữ kỉ niệm nhé.

Đây là cách mix đồ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính, dễ thương. Nếu là mùa thu bạn có thể chuẩn bị cho mình một chiếc sơ mi oversize hoặc một chiếc áo khoác mỏng rộng. Chú ý chiếc áo không quá dài qua chân váy nhé.

Mix áo phông với chân váy jean

Với phong cách cá tính, trẻ trung , năng động nhưng không kém phần nữ tính. Chỉ cần một chiếc áo phông đơ giản kết hợp với chân váy jean, chúng ta có thể thoải mái đi chơi , dạo phố với bạn bè rồi. Kiểu mix đồ này chỉ phù hợp với những cô gái mảnh mai, những cô gái mũm mĩm nên cân nhắc khi mix đồ kiểu này nhé.

Áo phông kết hợp với chân váy Jean. Một kiểu mix đồ mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình

Áo phông vin với chân váy jean ngắn tạo cho người nhìn một sức hút kì lạ, với đôi chân nhìn thon dài hơn. Với kiểu mix đồ này rất phù hợp để đi chơi, dạo phố đấy. Bạn nên kết hợp với chiếc dày lười, dày thể thao hoặc dép scandal đều được, kèm theo một chiếc túi để tạo điểm nhấn cho bạn nhé.

Quần jean ngắn kết hợp với áo sơ mi/áo phông

Quần jean ngắn với áo phông tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động . Quần jean ngắn tạo cho chân bạn cảm giác dài hơn, kết hợp với áo phông tạo nên sự trẻ trung, năng động.

Bạn có thể tung tăng thoải mái dạo phố, đi chơi với kiểu mix đồ áo phông với quần short

Chỉ cần một set đồ : Quần jean + áo phông+ dày thể thao/sneaker + balo nhỏ+ mũ lưỡi trai , sẽ tạo nên cho bạn một con người khác, với phong cách năng động, trẻ trung và cá tính

Phong cách thời trang của giới trẻ luôn luôn thay đổi. Vì vậy, bạn cần phải luôn cập nhật những xu thế mới đó để không khiến mình lạc lõng với phong cách cũ, ” quê mùa”. Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về chủ đề thời trang giới trẻ – Những cách mix đồ mà bạn nên biết. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn.

Rate this post
Hải Nam

Share
Published by
Hải Nam

Recent Posts

Ngành Y Dược lấy bao nhiêu điểm năm 2024?

Y Dược là một trong những ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của…

2 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM được nhiều bạn thắc…

2 tháng ago

Nốt ruồi phú quý: Bí ẩn về những nốt ruồi mang đến may mắn

Trong số các nốt ruồi trên cơ thể, có những vị trí được xem là…

8 tháng ago

Trường đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM học phí rẻ là trường nào?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và muốn…

12 tháng ago

Gà ô chân xanh là gì? Lý do giống gà này được yêu thích

Gà ô chân xanh là giống gà được nhiều sư kê săn đón từ trước…

1 năm ago

Gà ô chân đen có đặc điểm gì và các giống gà hiện nay

Gà ô chân đen được các sư kê yêu thích lựa chọn bởi chúng rất…

1 năm ago