Ăn ngon

Gà 3F là gì? Tìm hiểu về công ty sản xuất gà 3F

Gà 3F nổi tiếng với thịt gà tươi ngon, hương vị tự nhiên 100% và không dùng chất bảo quản. Đây là sự lựa chọn an toàn cho mỗi gia đình và các cơ sở kinh doanh khác. Trong chuyên mục bài viết dưới đây sẽ giải đáp Gà 3F là gì? Gà 3F có tốt như lời đồn? Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tóm tắt nội dung

1. Gà 3F là gì?

Gà 3F là sản phẩm gà được công ty 3F Việt nuôi dưỡng và chăm sóc trong chuồng kín. Nơi đây được đầu tư hệ thống điều khiển thông thoáng, độ ẩm, nhiệt độ được cài đặt với với hệ thống máng ăn, máng uống đầy đủ, hiện đại.

Gà 3F được bán nhiều tại các siêu thị toàn quốc

Qua đó giúp đảm bảo đàn gà được sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh, từ khi nhập đàn cho đến khi xuất chuồng.

Không chỉ vậy, quá trình giết mổ gà hoàn toàn khép kín, được đóng gói và bảo quản với công nghệ tiên tiếp. Nhằm đảm bảo đến tay khách hàng là những con gà tươi ngon, cực kỳ an toàn.

Sở dĩ có cái tên 3F được xuất phát từ cụm từ “ FEED – FARM – FOOD” với mục tiêu hiện thực hóa ý tưởng “từ trang trại đến bàn ăn”. Nhằm mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Trong bối cảnh người Việt đang đối mặt với những nguy hại về thực phẩm không rõ nguồn gốc, không an toàn thì gà tươi 3F là một sự lựa chọn rất tốt cho người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Gà uống thuốc bao lâu thì thịt được? Gà kỵ với những món gì?

2. Giới thiệu về Công ty TNHH thực phẩm 3F Việt

Công ty TNHH thực phẩm 3F Việt ra đời từ ngày 5/5/2016. Sau 7 năm thành lập thì họ nhanh chóng vươn xa và được nhiều người biết đến. Đây là công ty do người Việt thành lập nhằm hướng đến sức khỏe tiêu dùng của người Việt.

Công ty chủ yếu kinh doanh những sản phẩm gà tươi ngon, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng an toàn nhất. Do vậy những loại gia cầm đều đảm bảo không dùng hóa chất bảo quản, chất cấm, hormone tăng trưởng trong quá trình nuôi. Từ đó mang đến thịt gà với hương vị tự nhiên, chất lượng cao và đầy đủ dưỡng chất cho người dùng.

Những sản phẩm của 3F Việt đều được tích hợp mã QR để bạn có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng trên điện thoại. Qua đó tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Ngoài kinh doanh gà tươi, 3F Việt còn cung cấp dịch vụ gà cắt nhỏ, tẩm ướp và đóng gói theo yêu cầu. Sản phẩm đều được đóng gói từ bao bì có túi đựng, màng SES và khay xốp đến miếng hút ẩm với nguồn gốc nhập khẩu đáng tin cậy của Hungary, Anh, Thái Lan.

Người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm  đạt chất lượng, ngay cả khi tiếp xúc với thực phẩm đồng thời giữ thực phẩm luôn khô ráo, nguyên phẩm chất.

3. Đảm bảo chất lượng gà 3F

Gà 3F được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đạt chứng nhận ISO 22000 : 2005, HACCP. Ngoài ra còn hệ thống cấp nước đạt chuẩn nước ăn uống theo tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT.

Gà 3f đảm bảo 3 tiêu chí sạch, tươi ngon

Bên cạnh đó, nhà máy còn sử dụng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn hạng A theo tiêu chuẩn QCVN 40:2011/BTNMT.

Công ty TNHH thực phẩm 3F VIET hiện đang đặt nhà máy tại Bình Dương, với quy mô diện tích 15.000 m2, sử dụng dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại, máy móc tối tân với công suất tới 24.000 con/ngày.

>>> Bạn có biết: Gà Đông Tảo là gà gì? Cách chế biến các món ngon từ Gà Đông Tảo

Để tăng năng suất, công ty còn không ngừng đầu tư dựng cơ sở hạ tầng, nghiên cứu quy trình sản xuất, công nghệ, cải tiến và nâng cao chất lượng hệ thống dây chuyền sản xuất cùng trang thiết bị máy móc hiện đại.

Công ty còn đầu tư việc trang bị điều kiện học tập, làm việc môi trường thân thiện cho nhân viên. Với các buổi đào tạo từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất gia cầm giúp nhân viên luôn thành thạo và chuyên nghiệp hơn.

Bài viết trên đây nhằm giúp bạn giải đáp thông tin gà 3F là gì? Đồng thời tìm hiểu nơi sản xuất với sự đảm bảo nguồn gốc, chất lượng. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác. Chúc bạn thành công!

Rate this post
Hạnh

Share
Published by
Hạnh

Recent Posts

Ngành Y Dược lấy bao nhiêu điểm năm 2024?

Y Dược là một trong những ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của…

2 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM được nhiều bạn thắc…

2 tháng ago

Nốt ruồi phú quý: Bí ẩn về những nốt ruồi mang đến may mắn

Trong số các nốt ruồi trên cơ thể, có những vị trí được xem là…

8 tháng ago

Trường đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM học phí rẻ là trường nào?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và muốn…

12 tháng ago

Gà ô chân xanh là gì? Lý do giống gà này được yêu thích

Gà ô chân xanh là giống gà được nhiều sư kê săn đón từ trước…

1 năm ago

Gà ô chân đen có đặc điểm gì và các giống gà hiện nay

Gà ô chân đen được các sư kê yêu thích lựa chọn bởi chúng rất…

1 năm ago