Quán ngon

Những quán ăn ngon ở Đà Nẵng, giá “hạt dẻ” không thể bỏ qua

Là điểm đến du lịch thu hút du khách, Đà Nẵng còn được mệnh danh là “thiên đường” ẩm thực đường phố với nhiều món ăn hấp dẫn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến thành phố này, hãy “bỏ túi” ngay Những quán ăn ngon ở Đà Nẵng dưới đây.

Tóm tắt nội dung

1. Quán ăn vặt Cô Thủy – một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn vặt như trà sữa, phô mai que, combo nướng, bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, khoai tây chiên.. thì quán Cô Thủy là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ. Trong đó, món phô mai que của quán được rất nhiều người yêu thích.

Những quán ăn ngon ở Đà Nẵng

Một lưu ý nhỏ là quán chỉ mở của từ 16h- 22h nên bạn cần chủ động thời gian ghé quán để được thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn với giá chỉ từ 5000- 20.000 đồng.

2. Yaourt muối Bùi Thị Xuân

Còn được gọi với tên gọi khác là sữa chua muối, Yaourt là món ăn vặt đường phố quen thuộc của học sinh, sinh viên. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Đường Bùi Thị xuân, quận Sơn Trà. Sữa chua ở đây được đóng vào hũ nhựa nhỏ.

Sữa chua không mềm, dẻo như sữa chua hộp hiện nay mà khá cứng. Đặc biệt, sữa chưa được ăn kèm với muối tinh, Khi ăn, lấy muỗng chấm một ít muối rồi xúc sữa chua. Sự kết hợp này đem đến vị rất lạ và đặc biệt cho món ăn vặt này.

3. Bánh tráng kẹp dì Hoa

Tọa lạc tại địa chỉ số 62/2A Núi Thành , Hải Châu, bánh tráng kẹp dì Hoa là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Quán phục vụ khá tốt, nhanh, nhân viên thân thiện và món ăn thì khỏi phải chê. Thực đơn món ăn cũng khá đa dạng, song món ăn được yêu thích nhất là bánh tráng trứng ướt, bánh tráng pate,bánh tráng ốp la hay xoài dầm mắm…

4. Bánh xèo bà Dưỡng

Đây là một trong những địa điểm ăn vặt ngon và hút khách tại Đà Nẵng. Từ lâu, Đã Nẵng đã nổi tiếng với món bánh xèo thơm ngon, béo ngậy. Và bánh xèo bà Dưỡng là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức bánh xèo.

Những quán ăn ngon ở Đà Nẵng, giá “hạt dẻ” không thể bỏ qua

Địa chỉ quán là K280/23 Hoàng Diệu, quận Hải Châu. Quán nằm ở cuối hẻm, khá la đông nên nhiều lúc bạn phải đợi mới có chỗ ngồi. Điểm đặc biệt nhất làm nên thương hiệu bánh xèo bà Dưỡng là nước chấm ở đây rất ngon, nhất là khi thưởng thức vào những ngày lạnh.

Bên cạnh bánh xèo thì quán còn có nhiều món ăn khác như bún thịt nướng, nem lui, bún bò nướng.. cũng rất ngon và hấp dẫn.

*** Xem thêm: Khám phá những quán ăn ngon ở Vũng Tàu bạn không thể bỏ lỡ

5. Da heo trộn,Hoành Thánh chiên số 1 Nguyễn Gia Thiều

Đây là món ăn vặt mới được nhiều người yêu thích. Da heo được trộn với đu đửa vừa vặn, ăn kèm cũng với hoành thánh chiên giòn hấp dẫn.

Tương ớt ở đây là tự làm nên khá cay, mít trộn với da heo rất ngon và đặc biệt, hoành thánh chiên giòn chấm tương ớt rất vừa miệng. Quán có giá vô cùng “hạt dẻ”, chỉ từ 2000- 15.000 đồng.

6. Maru Food& Drinks-  món ăn Hàn Quốc ở Đà Nẵng

Quán nằm trong Kiệt trên đường Trần Bình Trọng nhưng rất dễ tìm. Tuy có không gian nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, đặc biệt là luôn trong tình trạng đông khách.

Những món ăn tại Manu khá đa dạng, đem đến nhiều sự chọn lựa phong phú cho thực khách. Bên cạnh đó, khách đến đây đánh giá rất cao thái độ phục vụ của quán.

Quán ốc Thanh- 22 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê

Đây là một trong những quán ốc ngon nhất Đà thành. Đến với quán ốc Thanh,bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản từ ốc như ốc hút, ốc len, ốc mít, ốc bưu trộn rau… Điểm hấp dẫn nhất của quán ốc này là nước chấm được pha chế khá vừa miệng với vị cay ngọt đặc trưng của ẩm thực Đà Nẵng.

7. Quán ăn vặt Tsumani

Tssumani có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Món ăn của quán khá phong phú nền thực khách đến đây có rất nhiều sự chọn lựa. Đây là địa chỉ “ruột” của những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn rẻ, thơm ngon, chất lượng và hấp dẫn. Quán cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi, là một trong những địa chỉ ăn ngon Đà Nẵng được đánh giá cao về thái độ phục vụ.

Trên đây là những quán ăn ngon ở Đà Nẵng, giá “hạt dẻ” mà bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố du lịch này. Bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.

Rate this post
Hải Nam

Share
Published by
Hải Nam

Recent Posts

Ngành Y Dược lấy bao nhiêu điểm năm 2024?

Y Dược là một trong những ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của…

2 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM được nhiều bạn thắc…

2 tháng ago

Nốt ruồi phú quý: Bí ẩn về những nốt ruồi mang đến may mắn

Trong số các nốt ruồi trên cơ thể, có những vị trí được xem là…

8 tháng ago

Trường đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM học phí rẻ là trường nào?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và muốn…

12 tháng ago

Gà ô chân xanh là gì? Lý do giống gà này được yêu thích

Gà ô chân xanh là giống gà được nhiều sư kê săn đón từ trước…

1 năm ago

Gà ô chân đen có đặc điểm gì và các giống gà hiện nay

Gà ô chân đen được các sư kê yêu thích lựa chọn bởi chúng rất…

1 năm ago